Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Tuyển cộng tác viên làm nguồn lao động xuất khẩu

Tuyển cộng tác viên làm nguồn lao động xuất khẩu

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, từ năm 2004 tới nay, TMS Group đã trở thành một tổ chức lớn mạnh trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, du học, giới thiệu việc làm và kinh doanh bất động sản…
Hiện nay TMS Group là tập đoàn có thương hiệu mạnh và uy tín trong việc phái cử thực tập sinh Nhật Bản, vừa học vừa làm sang Úc và xuất khẩu lao động Đài Loan
Do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng Cộng tác viên tuyển nguồn cho Công ty:
Vị trí: Cộng tác viên Phòng Tuyển dụng.
Yêu cầu: Mọi công dân Việt Nam, không yêu cầu trình độ, không phân biệt giới tính,tuổi, nghề nghiệp…
Phương thức làm việc: Tạo nguồn xuất khẩu lao động, du học sang Úc, Nhật… Cụ thể: Cộng tác viên có thể thông qua các mối quan hệ của mình (người thân, bạn bè), tìm kiếm và tư vấn cho người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, du học giới thiệu cho công ty.
Khi là cộng tác viên, bạn không cần phải đến trực tiếp công ty làm việc, không gò bó thời gian, không phải chịu sức ép doanh số, không phải đóng góp bất kỳ một khoản lệ phí nào.
Quyền lợi: Khi đăng ký làm Cộng tác viên, bạn sẽ được công ty cung cấp hồ sơ, tài liệu hướng dẫn về các khâu trong quy trình Xuất khẩu lao động. Đào tạo kỹ năng tư vấn miễn phí.
Thu nhập: Với mỗi lao động giới thiệu cho công ty đủ điều kiện bay, cộng tác viên được trả 6-10 triệu VNĐ (tùy từng đơn hàng cụ thể). Thu nhập thực tế có thể cao hơn rất nhiều.

Liên hệ: (Mr) Quang Vinh - ĐT: 0904.999.886 / 0985.628.573 / 0904.888.512
CÔNG TY CỔ PHẦN TMS NHÂN LỰC
Địa chỉ: Tầng 3 TTTM  Interserco Số 17 Đường Phạm Hùng,  Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét